CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Công ty TNHH Tin Tiến cam kết bảo hành chung đối với tất cả các sản phẩm do công ty Tin Tiến phân phối như sau:
Tất cả các sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, nếu đảm bảo đủ các điều kiện bảo hành, Tin Tiến sẽ sửa chữa và bảo hành miễn phí hoàn toàn. Đối với các hư hỏng không thể sửa chữa, Tin Tiến sẽ đổi cho khách hàng một sản phẩm mới có tính năng và tiêu chuẩn kỹ thuật tương đương và khách hàng không phải thanh toán thêm bất kì khoản chi phí nào.
Nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng, Công ty TNHH Tin Tiến trân trọng gửi tới quý khách hàng chính sách bảo hành áp dụng đối với những sản phẩm do công ty chúng tôi phân phối và trực tiếp bảo hành như sau:
I. SẢN PHẨM BẢO HÀNH
- Chính sách bảo hành này áp dụng đối với tất cả các sản phẩm do công ty Tin Tiến phân phối, đủ điều kiện bảo hành thông thường.
- Thời hạn bảo hành đối với từng dòng sản phẩm chính hãng được qui định tại thời điểm sản phẩm bán ra và được định nghĩa rõ ràng trong báo giá bán hàng, hợp đồng bán hàng, tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành sản phẩm tại thời điểm đó.
1. Đối với các sản phẩm nguyên chiếc như PC, LAPTOP, CAMERA, …
- Tin Tiến bảo hành theo qui định bảo hành chính hãng của nhà sản xuất.
2. Các sản phẩm bảo hành chính hãng, đi kèm phiếu bảo hành và có Trung tâm bảo hành (TTBH) chính hãng tại Đà Nẵng
- Hỗ trợ 1 đổi 1 với sản phẩm bị lỗi trong vòng 1 tháng đầu nếu sản phẩm chưa bị hư hỏng vật lý, hoặc xuống cấp về hình thức, còn đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện. Ngoài thời hạn 1 tháng đầu, Khách hàng sẽ tiếp tục gửi bảo hành tại TTBH của sản phẩm chính Hãng
3. Đối với các sản phẩm linh kiện không thuộc các sản phẩm nêu trên
Trung tâm bảo hành Tin Tiến cam kết thời gian trả sản phẩm bảo hành tối đa không quá 2 tuần làm việc (Những sản phẩm bảo hành bị giữ lâu hơn sẽ được gia hạn thời gian bảo hành bằng với thời gian lưu giữ để đảm bảo quyền lợi của quý khách)
- Sản phẩm bị lỗi trong 1 tháng đầu tiên được đổi ngay bằng sản phẩm mới 100% nếu sản phẩm chưa bị hư hỏng vật lý hoặc xuống cấp về hình thức, còn đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện.
- Từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 3: sản phẩm sẽ được đổi bằng một sản phẩm tương đương trong vòng 1 tuần (không tính ngày lễ, ngày nghỉ).
- Từ 3 tháng tới hết thời gian bảo hành: thời gian chờ đợi tối đa là 2 tuần (không tính ngày lễ, ngày nghỉ).
- Đối với các dòng sản phẩm có chính sách bảo hành riêng biệt sẽ được cam kết thực hiện đúng 100%.
Trường hợp khi sản phẩm tới thời hạn trả bảo hành mà công ty chúng tôi đã hết dự trữ bảo hành hoặc sản phẩm đó đã ngừng sản xuất, và chưa được sửa chữa xong… Quý khách hàng có thể lựa chọn những phương thức xử lý như sau:
- Tin Tiến sẽ xuất mượn cho quý khách một sản phẩm để dùng tạm trong thời gian chờ đợi.
- Tin Tiến sẽ đổi bảo hành bằng sản phẩm khác. Việc thỏa thuận giải pháp cho các trường hợp cụ thể này sẽ được thông báo đến quý Khách hàng dựa trên những cơ sở sau:
- Tính năng kỹ thuật và giá trị khấu hao sản phẩm của quý khách.
- Tính năng kỹ thuật và giá trị của sản phẩm mới.
- Tin Tiến nhập lại trả tiền cho quý khách. Sản phẩm nhập lại theo giá bán (không bao gồm thuế VAT) của Tin Tiến tại thời điểm nhập lại, khấu hao sử dụng theo thỏa thuận.
LƯU Ý:
- Nếu tại thời điểm nhập lại, Tin Tiến không còn bán sản phẩm đó nữa, thì sẽ căn cứ theo giá bán của một sản phẩm có tính năng tương đương gần nhất với sản phẩm của quý khách để tính nhập lại.
- Trường hợp quý khách xuất Hóa đơn Giá trị gia tăng khi nhập lại, chúng tôi sẽ tính trị giá nhập lại theo giá nhập có VAT.
II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
- Những sản phẩm đủ điều kiện bảo hành:
- Thiết bị còn trong thời hạn bảo hành.
- Serial sản phẩm phải trùng với số Serial ghi trên Phiếu bảo hành
- Không vi phạm những điều kiện bảo hành do nhà sản xuất quy định.
- Tem bảo hành và phiếu bảo hành của Tin Tiến phải còn đầy đủ và nguyên vẹn, thông tin phải rõ ràng, không được tẩy xóa hay sửa chữa.
- Tem Serial number và Product number phải đầy đủ và nguyên vẹn.
- Công ty Tin Tiến không bảo hành đối với những trường hợp sau:
- Do sử dụng sai hướng dẫn hoặc lắp đặt sai quy cách.
- Serial number và Product number không hợp lệ.
- Tem bảo hành hoặc barcode trên linh kiện bị rách, mờ mất thông tin, tráo đổi, tẩy xóa hoặc không nhận dạng được.
- Không bảo hành phần mềm đi kèm thiết bị phần cứng như ổ cứng máy tính, ổ cứng di động, các thiết bị lưu trữ thông tin di động.
- Hết thời hạn bảo hành.
- Các thiết bị đã bị khách hàng tự ý tháo ra thay đổi sửa chữa hoặc không còn nguyên vẹn tem bảo hành của hãng sản xuất, của công ty Tin Tiến.
- Sản phẩm bị hư hại về mặt vật lý (như bị nứt, gãy, thiếu linh kiện, sứt mẻ, xước mạch, rỉ mạch, mốc mạch, cháy, nổ, ướt, cong,…)
- Sản phẩm được đóng gói và vận chuyển không đúng cách, không đảm bảo an toàn hàng hóa.
- Sản phẩm không được sửa chữa theo đúng quy định hoặc đã sửa chữa ở các Trung Tâm bảo hành không được ủy quyền của hãng hay Tin Tiến chỉ định.
III. HỖ TRỢ NGOÀI BẢO HÀNH
Công ty Tin Tiến nhận sửa chữa hỗ trợ tại chỗ hoặc chuyển về hãng hỗ trợ đối với tất các trường hợp còn thời hạn bảo hành nhưng ngoài điều kiện bảo hành thông thường.
Việc nhận sửa chữa hỗ trợ sẽ có những trường hợp phát sinh khi nhà sản xuất không thể sửa chữa được sản phẩm bị hư hỏng nặng, vì vậy sẽ xảy ra những tình huống sau:
- Được hỗ trợ sửa chữa và tiếp tục bảo hành bình thường.
- Được hỗ trợ sửa chữa nhưng chỉ một lần duy nhất.
- Nhà cung cấp từ chối hỗ trợ bảo hành vì không thể sửa chữa được.
LƯU Ý:
- Thời gian chờ tùy thuộc mức độ hư hại và khả năng sửa của từng trường hợp.
- Chi phí sửa chữa phát sinh (nếu có) sẽ được thông báo tới khách hàng.
IV. ÐỊA ÐIỂM BẢO HÀNH
Công ty TNHH Tin Tiến:
Ðịa chỉ : Số 1A Nguyễn Huệ – Thành phố Hội An – Tỉnh Quảng Nam)
Điện thoại : 0235 3938 789
Email: info@tintien.vn – Website: www.tintien.vn